ดีกว่านี้ได้อีก

 

ดีกว่านี้ได้อีก! ทาร์เดลี่ลั่นพร้อมเค้นฟอร์มเก่งช่วย "เขี้ยวสมุทร" จบท็อปไฟว์

ดีกว่านี้ได้อีก! ทาร์เดลี่ลั่นพร้อมเค้นฟอร์มเก่งช่วย "เขี้ยวสมุทร" จบท็อปไฟว์

บาร์รอส ทาร์เดลี่ กองหน้าตัวเก่งทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ เผยว่า ตอนนี้ตนเองกำลังมั่นใจสุดๆหลังจาก ยิงประตูติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 และเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกอย่างแน่นอน

    "4 นัดหลังสุด เรา ชนะ 2 เสมอ 2 เก็บได้ 8 คะแนนจาก 12 คะแนน ผมค่อนข้างแฮปปี้กับผลงานที่ผ่านมา รวมถึงแฮปปี้ที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมทีม ผมไม่มีความกดดันใดๆทั้งสิ้น ผมทราบดีว่าทุกคนคาดหวังให้ผมทำประตูได้เยอะๆ ผมจะทำให้ได้ทุกอย่างต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน"

    รวมถึงทิ้งท้ายเป้าหมายในการลงสนามให้กับทัพ "เขี้ยวสมุทร" ว่า "ผมจะช่วยทีมให้คว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจากภาพรวมของทีมในตอนนี้ ผมคิดว่าเราดีพอที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับท็อปไฟว์"


  • ใครที่ชอบอ่านข่าวฟุตบอล เข้าไปอ่านได้ที่เว็บ สมัครยูฟ่าเบท888 อ่านฟรี
  • ขอขอบคุณที่มาจาก www. siamsport.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)