ดีต่อช้างศึก!

ดีต่อช้างศึก! สรรวัชญ์ ‘ผมชอบที่ภายในทีมมีการแข่งขันกันสูงขึ้น’
Avatar yongyong  24 ธ.ค. 2018  848

แชร์
สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย เผยรู้สึกดีที่ภายในทีม มีการแข่งขันกันสูงขึ้น จากการได้ 4 ผู้เล่นต่างแดนกลับมา ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลุยเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

กองกลางวัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในชิงแชมป์อาเซียน ที่ผ่านมา แม้ไม่สามารถช่วย ช้างศึก คว้าแชมป์มาครองได้ แต่ สรรวัชญ์ ก็เป็นผู้ทำแอสซิสต์สูงสุดตลอดทัวร์นาเมนต์ ด้วยผลงาน 4 ครั้ง และ เป็นผู้เล่นไทยเพียงรายเดียว ที่ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันเลือกติดทีมยอดเยี่ยม

“ตอนนี้ทุกคน พยายามปรับตัวเข้าหากันหมดครับ การได้ 4 คนนั้น (ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) กลับมา ไม่มีใครปฏิเสธว่า มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่ฟุตบอลมันเล่น 11 คน ผมไม่อยากให้ใครคิดว่า เราต้องพึ่งพี่มุ้ย , เจ หรือ อุ้ม กลับกัน ผมอยากให้เราโฟกัสว่า ทำยังไง เราจะผสมผสานกับได้ลงตัวที่สุดมากกว่า ถ้าเรามีทีมเวิร์คที่ดี ผมเชื่อว่า เราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆทีมหนึ่ง”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน    เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)