อเล็กซานเดร กามา

อเล็กซานเดร กามา : เราหวังได้เจอกับบุรีรัมย์อีกครั้งในนัดชิงบอลถ้วย
Avatar yongyong  6 ก.ย. 2018 627
แชร์
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แอบหวังเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหากผ่านเข้าชิงศึกฟุตบอลถ้วย
กว่างโซ้งมหาภัย เอาชนะ ปราสาทสายฟ้า 1-0 มาในเลกแรก ก่อนจะบุกมาพ่ายด้วยสกอร์เดียวกัน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา
“มันเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีม ทั้งเราและบุรีรัมย์มีเวลาเตรียมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นเวลา 1 เดือน ถือว่าสมศักดิ์ศรีในการเล่นกับทีมว่าที่แชมป์”
“แต่เชียงรายของเราก็สามารถทำให้เห็นแล้วว่าสามารถต่อสู้กับบุรีรัมย์ได้ เกมนี้เราก็อยากจะชนะเขาเช่นกันแต่ด้วยคุณภาพบุรีรัมย์เป็นฝ่ายชนะ อย่างไรเราก็หวังว่าอย่าให้มันเกิดขึ้นอีก”
“เราไม่มีเวลามานั่งเสียใจเรายังมีเกมลีกที่ต้องเล่นในบ้านและฟุตบอลถ้วยซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมซึ่งตรงนี้เรามองแบบเกมต่อเกมและหวังว่าจะได้เจอกับบุรีรัมย์อีกครั้งในนัดชิงบอลถ้วย” “กามา” กล่าวหลังจบเกม

อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)