ราเยวัช พอใจความพร้อม ทีมชาติไทย

ราเยวัช พอใจความพร้อม ทีมชาติไทย ก่อนเปิดศึก อินโดนีเซีย ไม่หวั่นทีมขาด มานูเอล
naddanai naddanai  16 พ.ย. 2018 774
แชร์
มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ ทีมชาติไทย พอใจการเตรียมทีมก่อนทำศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 พบกับ อินโดนีเซีย วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ผู้เล่นทุกคนแทนกันได้หมด รวมถึงการขาดหายไปของกองหลัง มานูเอล ทอม เบียห์ร ด้วย

ในการแถลงข่าวก่อนแมตช์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เฮดโค้ชชาวเซิร์บได้กล่าวว่า “หลังจากเกมล่าสุดกับ ติมอร์ เรามีเวลาเตรียมตัวถึง 8 วัน ทุกอย่างที่เราเตรียมมาก็เป็นไปอย่างราบรื่น ขณะที่ในตอนนี้เราไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดวิธีการเล่น และนักเตะของ อินโดนีเซีย มากนัก เราจะเล่นตามแท็คติกที่ซ้อมกันมา หวังว่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี”

“ส่วนเกมถัดไปกับ ฟิลิปปินส์ ผมก็ยังไม่ได้มองไปถึงตรงนั้น อย่างที่ได้เคยบอกไว้ว่าเราจะมองไปทีละขั้น พรุ่งนี้เราเจอกับ อินโดนีเซีย หน้าที่แรกของเราคือการเก็บชัยชนะก่อน จากนั้นค่อยคิดถึงเกมต่อไป”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)