โซลชาร์ ย้ำอีกครั้งการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชาร์ ย้ำอีกครั้งการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคาดหวังถึงแชมป์ แค่ท็อปโฟร์มันไม่พอ
naddanai naddanai  29 ม.ค. 2019 4,970
แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกครั้งว่าการคุมทีมปีศาจแดงนั้นต้องมองถึงการคว้าแชมป์เท่านั้น แค่จบท็อปโฟร์นั้นไม่ถือว่าเพียงพอ
ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมากล่าวว่าเขาไม่ได้ตั้งเป้าไปที่การคว้าถ้วยแชมป์ (อ่านข่าว “โปเช็ตติโน่ ไม่เน้นคว้าแชมป์กับ สเปอร์ส ชี้ต่อให้ได้ถ้วยก็ไม่ช่วยให้ทีมยกระดับ” คลิกที่นี่) แต่ทางด้านนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมองในมุมที่แตกต่างออกไป

“มันไม่ใช่ความฝันกับการติดอันดับท็อปโฟร์ เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะต้องตั้งเป้าถึงการคว้าแชมป์ลีกให้ได้ตลอดเวลาเท่านั้น เราไม่สามารถทำมันได้ในปีนี้ แต่เราก็มองไปข้างหน้าเพื่อที่จะทำมันให้ได้อีกครั้ง เพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ” โซลชาร์ กล่าว

“ตอนนี้เรายังมี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ เราไม่สามารถพูดว่าแค่จบท็อปโฟร์เท่านั้นหรอก เราจะตั้งคำถามว่าเราสามารถคว้าแชมป์อะไรได้บ้างในปีนี้ ผมจะทำหน้าที่ทุกเกมในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ด้วยความคิดที่ว่าเราสามารถชนะเกมนั้นได้”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online    ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)