คำนวนเงินบอลชุด

คำนวนเงินบอลชุด

วิธีการคำนวนก็คือ นำจำนวนเงิน ที่เราแทงไป มาเป็นตัวตั้ง คือ 100 และคูณด้วยอัตราต่อรอง ของแต่ละทีม คือ 1.82 , 1.93 , 1.75 จะ ได้ดังนี้ 100 x 1.82 x 1.93 x 1.75 = 614 จะได้ราคาประมาณ เห็นมั้ยหล่ะครับว่า การแทงบอลสเต็ปนั้น สามารถที่จะทำกำไร จากเงิน ทุนเพียงเล็กน้อย ให้เราได้ขนาดไหน นี่แทงไปแค่ 100 ยังได้กลับมาตั้ง 600 แล้วลองนึกถึง ถ้าเราแทงไป 500 แล้วจำนวนคู่เพิ่ม มากขึ้น เราจะได้เงินมากแค่ไหน ไม่แปลกเลย ที่การแทงบอลชุด บอลสเต็ป ถึงได้เป็นที่นิยม ในหมู่นักพนันแบบเราๆ

แนะนำการ สมัครเว็บแทงบอล และ เทคนิคแทงบอล ผ่านเว็บของเราตลอดทุกวัน ทุกเวลา สำหรับนักเดิมพันทุกท่าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)