ค่าน้ำที่ต้องรู้

ค่าน้ำที่ต้องรู้

  • ราคา +10 | ทีมต่อเราจะต้องวางเดิมพันที่ 110 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 110 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง จะต้องวางเดิมพัน 90 จะได้เงิน 100 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 90 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา เสมอ | ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน

เข้าไปเติมความรู้สำหรับนักเดิมพันทุกท่านเพิ่มเติมได้ที่ พนันบอลออนไลน์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)