UFABET แทงบอลออนไลน์

ร่างกายไม่เกี่ยว!ซาร์รี่ดึงนักจิตวิทยาช่วยทีม


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อตอนนี้ทีมจำเป็นต้องดึงนักจิตวิทยาเข้ามาช่วยบรรดาแข้งชั้นนำของสโมสร หลังจากที่มีหลายๆ คนเริ่มเจอกับปัญหาสภาพจิตใจ หลังที่พลาดท่าพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกนัดล่าสุด และต้องทนเห็น ลิเวอร์พูล ทำแต้มทิ้งออกไปเรื่อยๆ
    ซาร์รี่ ยอมรับว่าตอนนี้ลูกทีมของเขากำลังเจอกับปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ไม่ใช่ร่างกาย เพราะพวกเขาเห็นต้นสังกัดโดน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงทำแต้มนำห่างออกไป "ผมเคยมีนักจิตวิทยาเมื่อ 15 ปีก่อนในอิตาลี แต่มันเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะหลายๆ สโมสรยังไม่พร้อมในเรื่องนี้"
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี UFABET เปิดเผยว่าตนอยากที่จะนำนักจิตวิทยาด้านกีฬาเข้ามาช่วยบรรดาสตาร์ลูกหนังทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจในแมตช์ที่แพ้ "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    เชลซี พาท่าเสียทีพ่ายให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" 0-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยแมตช์นี้ไม่ใช่แค่ทีมต้องพลาดเก็บ 3 คะแนนสำคัญในการสู้แย่งแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังทำให้นักเตะชั้นนำของเชลซี หลายคนต้องพบกับปัญหาสภาพจิตใจด้วย

    "แต่สำหรับตอนนี้เรามีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ? เหตุผลที่เราแพ้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายเลย เมื่อวันเสาร์เราทำผลงานได้ดีมากๆ ในช่วง 55 นาที และจากนั้นอีก 2 นาทีหลังจากที่เราเสียประตูเราก็เจอกับปัญหามากมาย ดังนั้นผมคิดว่ามันยังมีอีกเหตุผลสำคัญ"
    "ปฏิกิริยาตอบสนองของเราที่แสดงออกมาค่อนข้างช็อกพอสมควร และมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจ เราต้องพยายามรักษาการเล่นเหมือนที่เราเคยทำก่อนที่จะเสียประตู ยังมีเวลาที่จะฟื้นฟูในเรื่องเหล่านี้" อดีตเทรนเนอร์ "อัซซูร่า" นาโปลี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาปอร์ต้าเผยนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

สูตรแทงบอลสเต็ป มีอะไรบ้าง

เว็บพนันบอลออนไลน์ UFABET(ยูฟ่าเบ็ท)